Thursday 17 August 2017

Forex ซื้อขาย นาฬิกา สก์ท็อป


นาฬิกาเฉพาะสำหรับตลาด Forex นานาชาติ เข้าร่วมมกราคม 2006 สถานะ: Pips Ahoy 1,132 กระทู้ Nice work. ฉันจะตรวจสอบและเปรียบเทียบนาฬิกาโลกกับสิ่งที่ฉันมีบนเดสก์ท็อป zonetick ของฉัน) บรรดาธนาคารยุโรปมีวันแรก ในบรัสเซลส์ซึ่งเป็น GMT1 (นี่คือเขตเวลาที่ใช้โดย World Clocks สำหรับช่วงเวลาตลาดของตลาดยุโรป) ตลาดจะเปิดทำการเวลา 7.00 น. และปิดเวลา 4 โมงเย็น ดูเหมือนจะเป็นวันแรกของนายธนาคาร นี่คือข้อมูลที่แสดงในพื้นที่ quotDetailsquot: เวลาเปิด: 7:00 น. โตเกียวธนาคารได้ง่าย พวกเขาเปิดเวลา 9.00 น. และปิดเวลา 18.00 น. เวลาสำหรับเล็กน้อย meditaion และ Tai Chi ในตอนเช้าและ Ozzies มีจนถึง 10:00 และปิดตอน 4 โมงเย็น ต้องใช้พวกเขาในขณะที่ไล่จิงโจ้และจระเข้ออกจากถนนที่จะได้รับ tofrom งาน -) ภาพหน้าจอของ zoneclick ในแถบเมนูของฉันกับ quotWorlk ตลาดในแนวนอนนาฬิกา Hoursquot ข้างต้น: สมาชิก Revoked เข้าร่วมตุลาคม 2005 295 บทความฉัน leary ของสิ่งที่ฟรี เพื่อเพิ่มลงในคอมพิวเตอร์ของฉันจากอินเทอร์เน็ตเนื่องจากโปรแกรมเหล่านี้บางครั้งมีโค้ดที่เป็นสปายแวร์หรือแอดแวร์ คุณรู้หรือไม่ว่านาฬิกานี้สะอาดหรือไม่ก็มีรหัสที่ทำในสิ่งที่เราไม่รู้จักฉันไม่ได้อ้างว่านาฬิกานี้มีรหัสนี้อยู่ ฉันเพียงแค่ถามว่ามันไม่ Ive พูดคุยกับ Paul และเพิ่มเว็บไซต์ของฉัน ฉันไม่คิดว่าเขามีสิ่งที่น่ารังเกียจ เขาเป็นคนดีจริงๆ กรอบคือมีเราเพียงแค่ต้องทำงานในกรอบความคิดของเรา ฉันแค่อยากให้คุณเห็นว่าพอลได้เสร็จสิ้นนาฬิกาเดสก์ท็อปที่สามารถทุ่มเทให้กับตลาด Forex ระหว่างประเทศหรือตลาดหุ้นต่างประเทศและสามารถแสดงผลได้ในแนวนอนหรือแนวตั้ง จะแสดงให้คุณเห็นว่าตลาดต่างประเทศซึ่งเปิดกว้างอยู่ในปัจจุบันยังมีระยะเวลานานเท่าใดจนกว่าจะปิด ลองดูตลาดเป็น quotTime จนถึงกะพริบ Closequot Red คุณจะสังเกตเห็นการกระทำรวดเร็วบางอย่างสวย ๆ เป็นผู้ค้า Settle. World ตลาด Forex เวลาเครื่องมือเดสก์ทอป (ฟรี) สวัสดีฉันเขียนเครื่องมือนี้เวลาตลาดโลกในขณะที่ผ่านมาและพบว่ามีประโยชน์มาก . ทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบในเขตเวลา (Mountain) ของฉัน โปรดดาวน์โหลดและแจ้งให้เราทราบหากทำงานในเขตเวลาของคุณ แจ้งให้เราทราบด้านล่าง (อย่าลืมกล่าวถึงเขตเวลาของคุณ) ฉันเขียนเพราะฉันไม่สามารถหานาฬิกาโลกที่ดีสำหรับ Forex ฟรีหรือจ่ายเงิน คลายซิปและบันทึกลงในเดสก์ทอป (หรือที่คุณต้องการ) เพียงดับเบิลคลิกเพื่อเปิด ไม่ใช่ไฟล์ติดตั้ง แต่ไฟล์ exe สุดท้าย พีซีของคุณอาจบ่นเนื่องจากมีไฟล์ exe ฉันได้ตรวจสอบไวรัสก่อนที่จะอัปโหลด ไม่มีข้อมูลผู้เผยแพร่ในไฟล์ดังนั้นพีซีของคุณจะถามว่าคุณเชื่อถือผู้เผยแพร่หรือไม่ ขอบคุณ ทำงานได้โดยไม่มีปัญหาใด ๆ เป็นไปได้หรือไม่ที่จะรวมถึง GMT รวมทั้งเวลาท้องถิ่นของแต่ละประเทศด้วยเช่นกัน ขอบคุณ ทำงานได้โดยไม่มีปัญหาใด ๆ เป็นไปได้หรือไม่ที่จะรวมถึง GMT รวมทั้งเวลาท้องถิ่นของแต่ละประเทศด้วยเช่นกัน GMT อยู่ถัดจากเวลาลอนดอนปัจจุบัน 1 ชั่วโมง ฉันสามารถเพิ่ม GMT แต่ฉันไม่ต้องการให้กลายเป็นรกเกินไป เวลา GMT จะเท่ากับเวลาลอนดอนในช่วงฤดูหนาว สำหรับเวลาท้องถิ่น เนื่องจากมีอยู่แล้วบนแถบ PC ของคุณฉันคิดว่าฉันไม่จำเป็นต้องเพิ่มด้วยเหตุผลเดียวกัน ฉันไม่ต้องการรบกวนอินเตอร์เฟซมากเกินไป แต่ Im เปิดให้ฉันรู้ว่าสิ่งที่คุณคิดในการมี 2 เพิ่ม Forex เป็นสัตว์ที่จะกินคุณอย่างมีความสุขสำหรับอาหารเช้ากลางวันและ dinner. Tools สำหรับพ่อค้าฉัน: นาฬิกาโลกบนเดสก์ทอปของคุณหากคุณกำลังซื้อขาย Forex เช่นฉัน, คุณควรมีประสบการณ์ในการค้นหานาฬิกาโลกหรือเขตเวลาใน Google เวลาในลอนดอนตอนนี้มีตลาดญี่ปุ่นปิดตอนนี้ที่เวลาเมลเบิร์น 3:00 Forex เป็นตลาดที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมงและความผันผวนของตลาดพร้อมกับช่วงตลาดที่สำคัญ ดังนั้นจึงเป็นประโยชน์ที่จะมีนาฬิกาโลกอยู่บนเดสก์ท็อปของคุณ ฉันใช้นาฬิกา Qlock World ตั้งแต่เริ่มซื้อขาย Forex และ Futures แล้ว ที่อาศัยอยู่ในเอเชียและตอนนี้ออสเตรเลียฉันต้องตระหนักถึงตลาดที่เปิดขึ้นเมื่อมีการจัดตั้งตำแหน่ง Qlock นาฬิกาโลกช่วยให้คุณสามารถตั้งค่านาฬิกาแต่ละตัวสำหรับแต่ละเมืองที่คุณเลือกและตั้งปลุกได้ (ดังนั้นไม่ใช่เฉพาะสำหรับพ่อค้าเท่านั้นคุณสามารถใช้มันเพื่อให้แน่ใจว่าคุณเรียกคนรักของคุณว่า 8216 เช้าวันดีที่รักในเวลาที่เหมาะสม) นี่คือภาพรวมของเดสก์ทอปของฉัน มีนาฬิกา Qlock World รุ่นฟรีและมีการจ่ายเงิน มีเพียง 14.95 เท่านั้นเวอร์ชันมืออาชีพมาพร้อมกับโปรแกรมอ่านฟีด RSS แบบบูรณาการอัตรารายวัน FX Sticky notes การอัปเดตโปรแกรมอัตโนมัติโปรไฟล์เดสก์ท็อปหลายรูปแบบ ฯลฯ ดูข้อมูลเพิ่มเติม

No comments:

Post a Comment